Cơ hội nghề nghiệp

Cánh cửa của Namminhmedluôn rộng mở với những ứng viên tìm kiếm cơ hội thể hiện và phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế và phòng khám đa khoa. Chúng tôi sẽ cùng bạn hoạch định lộ trình phát triển nghề nghiệp phù hợp. Và bằng sự thân thiện, cởi mở của mình, chúng tôi giúp các thành viên mới cảm thấy được chào đón và tự tin khi bước chân vào ngôi nhà chung Namminhmed.

Vị trí cần tuyển

NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ Y TẾ (LÀM VIỆC TẠI HCM)

I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp cận các khách hàng tiềm năng (sở y tế, bệnh viện, phòng khám), tìm hiểu thông tin về các sản phẩm hiện có, và nhu cầu mua sắm thiết bị y tế tại địa bàn được giao
  • Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm phù hợp của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị
  • Kết hợp với chuyên gia sản phẩm liên hệ, tổ chức, tham gia buổi giới thiệu sản phẩm, hội thảo, hội nghị, chuyên đề, demo sản phẩm cho các bác sĩ chuyên môn và cấp quản lý của khách hàng
  • Quản lý, điều phối quá trình thực hiện đấu thầu và đàm phán, ký kết hợp đồng
  • Điều phối việc thực hiện hợp đồng với các bộ phận liên quan (chuyên gia sản phẩm, ứng dụng lâm sàng, kĩ thuật, mua hàng) đảm bảo việc thực hiện hợp đồng đúng tiến độ và chất lượng cam kết với khách hàng
  • Làm việc trực tiếp, thường xuyên với các khách hàng hiện tại để đảm bảo chất lượng thiết bị ổn định, điều phối dịch vụ kĩ thuật hỗ trợ khách hàng tốt nhất và duy trì mối quan hệ khách hàng cho các dự án tiềm năng khác
  • Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận trực tiếp

 

II/ YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, kĩ thuật, y dược
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế
  • Có mạng lưới quan hệ rộng và thân thiết với các bệnh viện và các cơ quan nhà nước liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp tốt để tiếp cận khách hàng
  • Hiểu biết thị trường thiết bị y tế, hiểu biết về mảng thiết bị chẩn đoán hình ảnh là 1 lợi thế
  • Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Sẵn sàng đi công tác tỉnh để tiếp cận khách hàng

 

III/ Quyền lợi

  • Lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Thưởng theo doanh số bán hàng
  • BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và quy định công ty
  • Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn, sản phẩm và kĩ năng làm việc
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến

IV/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Ms Hạnh –  Bộ phận Nhân sự  Tel: 0983 011 203; Email: hanhnguyen@namminhmed.com
  • Công ty Cổ phần Giải pháp Y tế Nam Minh.
  • Lô C42-TT6, khu đô thị mới Văn Quán -Yên Phúc, P. Phúc La, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH THIẾT BỊ Y TẾ (LÀM VIỆC TẠI TP HCM)

I/ GIỚI THIỆU

Công ty CP Giải pháp Y tế Nam Minh chuyên nhập khẩu, phân phối, kinh doanh thiết bị thuộc khoa chẩn đoán hình ảnh, kiểm soát chống nhiễm khuẩn, nội soi.. vật tư tiêu hao và các thiết bị y tế khác; đầu tư thiết bị y tế; cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho thiết bị y tế và dịch vụ khám sức khỏe lưu động tại Việt Nam.

Công ty là nhà phân phối của các hãng thiết bị và giải pháp lớn như GE, Pentax,  … Mạng lưới khách hàng của Công ty rộng khắp cả nước, đa dạng từ các bệnh viện công lập đầu ngành, bệnh viện tuyến trung ương đến tuyến tỉnh, huyện và các bệnh viện, phòng khám tư nhân.

Công ty được thành lập vào năm 2011, có văn phòng tại Hà Nội vàTP.HCM, công ty hiện có nhu cầu tuyển dụng vị trí trưởng nhóm kinh doanh thiết bị y tế với yêu cầu cụ thể như sau:

II/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng, dự án kinh doanh mới của công ty:
  • Tiếp cận các khách hàng tiềm năng (sở y tế, bệnh viện, phòng khám…), tìm hiểu thông tin về các sản phẩm hiện có, và nhu cầu mua sắm thiết bị y tế, xây dựng kênh phân phối và duy trì các mối quan hệ với các bệnh viện, cơ sở y tế…
  • Quản lý, hỗ trợ, giám sát thực hiện công việc và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty
  • Kết hợp với chuyên gia sản phẩm, liên hệ, tổ chức, tham gia buổi giới thiệu sản phẩm, hội thảo, hội nghị, chuyên đề, demo sản phẩm cho các bác sĩ chuyên môn và cấp quản lý của khách hàng
  • Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc, thiết bị.
  • Tiếp tục, duy trì và phát triển mở rộng thị trường kinh doanh của nhóm trên các địa bàn được giao:
  • Quản lý, điều phối quá trình thực hiện đấu thầu và đàm phán, ký kết hợp đồng.
  • Điều phối việc thực hiện hợp đồng với các bộ phận liên quan (chuyên gia sản phẩm, ứng dụng lâm sàng, kĩ thuật, mua hàng) đảm bảo việc thực hiện hợp đồng đúng tiến độ và chất lượng cam kết với khách hàng
  • Làm việc trực tiếp, thường xuyên với các khách hàng hiện tại để đảm bảo chất lượng thiết bị ổn định, điều phối dịch vụ kĩ thuật hỗ trợ khách hàng tốt nhất và duy trì mối quan hệ khách hàng cho các dự án tiềm năng khác.
  • Thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh khác theo yêu cầu của BGĐ

 

III/ YÊU CẦU ĐỐI VỚI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  • Trách nhiệm:

– Tuân thủ quy chế, quy trình hoạt động của bộ phận kinh doanh và Công ty.

– Báo cáo công việc đúng yêu cầu và thời hạn.

– Hoàn thành các công việc được đề ra.

– Đảm bảo duy trì và phát triển doanh số của Công ty.

– Hỗ trợ các phòng ban trong những công việc có liên quan.

  • Trinh độ và kinh nghiệm

–  Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kĩ thuật, y dược

– Có thái độ làm việc nghiêm túc, luôn luôn lắng nghe, học hỏi các ý kiến từ đồng nghiệp trong công ty, khách hàng, đối tác.

– Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt….

– Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc, có thể đi công tác xa, làm việc vào cuối tuần (nếu cần).

– Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực Thiết Bị Y Tế,  có mạng lưới quan hệ rộng và thân thiết với các bệnh viện và các cơ quan nhà nước liên quan.

– Thành thạo tin học văn phòng

– Tiếng Anh tốt

IV/ Quyền lợi

  • Lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Thưởng theo doanh số bán hàng
  • BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và quy định công ty
  • Du lịch định kỳ
  • Chế độ phúc lợi

 

V/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Ms Hạnh –  Bộ phận Nhân sự  Tel: 0983 011 203; Email: hanhnguyen@namminhmed.com
  • Công ty Cổ phần Giải pháp Y tế Nam Minh.
  • Lô C42-TT6, khu đô thị mới Văn Quán -Yên Phúc, P. Phúc La, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội